Phần mềm – ứng dụng Kuka robot vietnam

Kuka robot vietnam ngày càng trở nên thông dụng trong các ngành công nghiệp hóa chất – công nghiệp linh kiện.. Đặc biệt trong ngành thực phẩm. Cùng tìm hiểu về phần mềm – ứng dụng Kuka robot vietnam:

Đặc điểm chung phần mềm – ứng dụng Kuka robot vietnam

KUKA có thể cung cấp cho bạn một danh mục phần mềm ứng dụng làm sẵn đa dạng. Các tính năng tùy chọn có thể được cài đặt trên bộ điều khiển một cách dễ dàng và nhanh chóng và cũng có thể được điều chỉnh cho phù hợp với môi trường sản xuất cụ thể. Phạm vi của Kuka robot vietnam được điều chỉnh cho phù hợp với các ứng dụng rô bốt phổ biến nhất – mỗi ứng dụng đều dễ dàng lập trình, đảm bảo độ tin cậy của quy trình cao.  Bạn có thể nâng cấp hệ thống hiện có của mình chỉ trong một vài bước và sau đó bắt đầu quá trình gia công.

Các ứng dụng Kuka robot vietnam

HRC –  ứng dụng hiện tại của tôi đã sẵn sàng chưa
Ứng dụng Hướng dẫn HRC là một công cụ ứng dụng rô bốt cộng tác dành cho bất kỳ ai thiết kế hoặc chạy các ứng dụng cho Hợp tác rô bốt con người (HRC). Nó cung cấp tổng quan nhanh về các thông số liên quan nhất liên quan đến cài đặt HRC bằng cách tính toán tốc độ tối đa của rô bốt, khối lượng trọng tải tối đa, diện tích tiếp xúc tối thiểu (thoáng qua, nghĩa là thông qua một lực đẩy tự do, hoặc gần như tĩnh, nghĩa là với rủi ro kẹp ) hoặc các vùng cơ thể của người lao động có thể bị rô bốt đâm vào. Dựa trên các tham số đầu vào đã cho, tham số tự do sau đó được tính theo ISO TS 15066.

Ưu điểm HRC:

Tốc độ tối đa
Khối lượng tải tối đa
Khu vực va chạm tối thiểu
Các bộ phận cơ thể được phép

Dòng sản phẩm KUKA.ArcTech

Có thiết kế mô-đun để cung cấp linh hoạt các chức năng cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ hàn.

Dòng sản phẩm bao gồm các tùy chọn phần mềm sau:

KUKA.ArcTech Basic
KUKA.ArcTech Advanced
KUKA.ArcSense và KUKA.MultiLayer.
Phần mềm KUKA.ArcTech Basic
KUKA.ArcTech Basic là mô-đun cơ bản của họ sản phẩm. Nó bao gồm tất cả các chức năng cần thiết để thực hiện tất cả các nhiệm vụ hàn tiêu chuẩn. Không có sự khác biệt cho dù nguồn điện được điều khiển là thiết bị MIG / MAG, TIG hay plasma.

Các giải pháp phần mềm được tùy chỉnh để đạt hiệu quả cao hơn: giao tiếp giữa con người với robot với KUKA.HMI
Dòng sản phẩm KUKA.HMI cung cấp các giải pháp phần mềm phù hợp hoàn hảo để vận hành, điều khiển và giám sát robot trong sản xuất công nghiệp. Tùy thuộc vào yêu cầu, KUKA.HMI dễ dàng và KUKA.HMI zenon biến thể cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi giao diện người dùng chung trên KUKA smartPAD đến một diện mạo tùy chỉnh được tối ưu phù hợp với nhu cầu của người dùng và có thể được sử dụng với không đào tạo cần thiết. Khả năng tương thích với bộ điều khiển robot KR C4 làm cho KUKA.HMI trở thành phần mềm trực quan hóa lý tưởng cho các robot công nghiệp riêng lẻ cũng như cho các tế bào robot phức tạp .

Địa chỉ cung cấp phần mềm – ứng dụng Kuka robot vietnam

Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Store
Số 96, Kim Ngưu, Hai Bà Trưng
[email protected]
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
465 Chợ Hàng Mới, Lê Chân
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *