Ứng dụng KUKA Robotics

KUKA Robotics được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp nặng, cụ thể trong ngành chế biến thực phẩm, chế biến link kiện, chế tạo máy. Cùng tìm hiểu chi tiết về ứng dụng KUKA Robotics.

Các dòng sản phẩm KUKA Robotics

Robot công nghiệp
Ready2_use
Gói tích hợp sẵn
Phần mềm
Bộ điều khiển robot
Robot ngoại vi

Đây là các gói và sản phẩm KUKA Robotics mà hoplongtech.com phân phối với giá tốt – chính hãng – bảo hành 12 tháng. 

Ứng dụng KUKA Robotics

– Hàn hồ quang:
Hồ quang hàn KUKA (MIG / MAG – TIG hàn) là sự kết hợp giữa Robot Kuka, nguồn hàn Lorch và mỏ hàn Thiết bị của Đức. Robot có thể được hàn ở những nơi khó tiếp cận nhất và chất lượng hàn ổn định, đẹp, khắc phục những hạn chế đối với con người như tay nghề, sức khỏe, ….

– Đúc và rèn:
Do khả năng hoạt động trong mọi môi trường, Robot Kuka Việt Nam là lựa chọn số một cho các ứng dụng gia công kim loại. Bộ bảo vệ cánh tay robot với vật liệu V2A, chống bụi IP67 sẽ giúp bạn làm chủ mọi quy trình đúc với bất kỳ vật liệu nào tối đa hóa năng suất và giảm thiểu chi phí.
– Máy công cụ:
Điều khiển, sử dụng máy công cụ bằng Robot Kuka. Ứng dụng này cho phép khai thác toàn bộ tiềm năng của máy cả ngày lẫn đêm, kéo dài thời gian hoạt động của máy mà không cần thêm lao động. Sử dụng robot để cải thiện năng suất, giảm chi phí sản xuất và thu hồi vốn nhanh.
– Phay:
Robot phay KUKA Robot vietnam là một hệ thống gia công đa trục với sự tích hợp của công cụ gia công trên cánh tay robot để mở rộng khả năng gia công. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho ngành điêu khắc. Robot là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia công từ nặng đến nặng, đòi hỏi mức độ chăm chỉ cao. Tùy thuộc vào đầu phay phù hợp, robot có thể được gia công trên nhiều loại vật liệu.

Địa chỉ phân phối KUKA Robotics chính hãng – giá tốt

Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Store
Số 96, Kim Ngưu, Hai Bà Trưng
[email protected]
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
465 Chợ Hàng Mới, Lê Chân
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *