Giới thiệu chung về Universal Robots

Universal robots là dòng robot cộng tác (cobot) giúp tối ưu hóa chi phí, linh hoạt, an toàn và dễ sử dụng, là tấm vé để bạn kiểm soát doanh nghiệp tốt hơn. Hiện nay, robot UR được sử dụng trong hơn 31.000 môi trường sản xuất.
Giới thiệu chung về Universal Robots
Universal Robots cobots là những cánh tay robot hợp tác linh hoạt, nhẹ được thiết kế để hoạt động an toàn cùng với con người. Người dùng lập trình nó thông qua giao diện màn hình cảm ứng trực quan và bằng cách định vị robot bằng tay. robot UR có 6 trục, robot cộng tác (cobot) của Universal giúp tối ưu hóa chi phí đầu tư, linh hoạt, an toàn và dễ sử dụng.
Cánh tay Robot cộng tác (hay còn gọi là Cobot) là một loại robot được thiết kế để làm việc chung với con người trong một không gian chung. Một trong những điểm khác biệt giữa Cobot so với Robot công nghiệp chính là Robot công nghiệp thường hoạt động độc lập, cần có thiết bị bảo vệ và rào chắn để tránh gây nguy hiểm đến con người; còn Robot cộng tác (Cobot) được đánh giá cao bởi tính an toàn, chính vì thế đây được coi là trợ thủ đáng tin cậy khi làm việc cùng con người trong các hoạt động sản xuất công nghiệp.
 Robot cộng tác của Universal Robots đều được tích hợp cảm biến, ngay khi phát hiện tác động từ bên ngoài, Robot cộng tác sẽ tự động dừng lại
Điểm mạnh của robot UR
+ Di chuyển linh hoạt & cài đặt nhanh chóng
+ Có thể lắp đặt mà không làm thay đổi không gian của nhà máy
+ Dễ dàng bảo trì, vận hành đơn giản đặc biệt phù hợp với các nhà máy sản xuất có quy mô vừa và nhỏ.
+ Tích hợp trong dây chuyền lắp ráp tự động
+ Tích hợp cánh tay Robot vào dây chuyền lắp ráp tự động giúp các thao tác lắp ráp tiến hành nhanh và chính xác hơn, áp dụng trong các ngành: điện điện tử, sản xuất linh kiện ô tô…
+ Việc sử dụng một cánh tay Robot công nghiệp cho việc gắp & đặt giúp mang lại hiệu quả cao, Robot sẽ hỗ trợ làm các công việc như bốc xếp hàng hóa, xử lý cá sản phẩm tồn kho mà không cần đến sự can thiệp của công nhân.
Địa chỉ phân phối robot UR giá cạnh tranh nhất

Hà Nội

Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam

1900 6536

[email protected]

Bắc Ninh

Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh

Factory

22/64, Sài Đồng, Long Biên

[email protected]

Hải Phòng

Số 813 Đường Nguyễn Văn Linh- P Vĩnh Niệm – Q Lê Chân – TP Hải Phòng

Thai@@tmarket.vn

Đà Nẵng

69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ

[email protected]

TP.HCM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *