Điểm nổi bật machine vision software Hikrobot

Hikrobot cung cấp các machine vision software – phần mềm thị giác máy với nhiều tính năng mới thông minh, hoạt động nhanh chóng, độ chính xác cao, giải quyết các vấn đề được đặt ra một cách tối ưu. Sử dụng machine vision software có nhiều chức năng trực quan và dễ hiểu, cung cấp các công cụ phát triển tương tác, xử lý hình ảnh.

Các phần mềm machine vision software Hikrobot

Hikrobot cung câp đến người dùng các machine vision software bao gồm:
– Vision Master
– Nền tảng mã
Đặc điểm nổi bật của phần mềm machine vision software Hikrobot
– Vision Master:
+ Cung cấp hơn một nghìn nhà khai thác xử lý hình ảnh được phát triển hoàn toàn độc lập và nhiều công cụ phát triển tương tác, hỗ trợ nhiều thiết bị thu nhận hình ảnh và có thể đáp ứng các yêu cầu định vị, đo lường, nhận dạng và phát hiện trong lĩnh vực thị giác máy.
+ Cung cấp khả năng đọc thông tin ID liên tục, chính xác và tốc độ cao cần thiết để theo dõi thành phần: Thuật toán OCR dựa trên học sâu có thể thích ứng với việc nhận dạng các ký tự nền phức tạp, độ tương phản thấp và biến dạng; Thuật toán nhận dạng mã một chiều và mã hai chiều có thể nhận dạng mã thông tin có nhiều định dạng, nhiều vị trí, góc độ, độ chiếu sáng khác nhau và khắc phục hiệu quả tác động của hiện tượng méo ảnh.
– Nền tảng mã: hỗ trợ nhanh tay, DWS tĩnh, quét hoang dã, DWS động, bong bóng một mét và các yêu cầu ứng dụng thông thường và đa dạng khác. Người dùng có thể phù hợp với kế hoạch tương ứng theo kịch bản ứng dụng thực tế khi sử dụng. Đồng thời, phần mềm có khả năng mở rộng cấu hình mạnh mẽ đáp ứng yêu cầu đọc mã đa dạng.
Ở đâu phân phối machine vision software Hikrobot giá phải chăng?

Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
465 Chợ Hàng Mới, Lê Chân
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *