SJ10B máy ép chậm Lumias dùng được với đa dạng nguyên liệu

Lumias thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã có nhiều năm kinh nghiệm, phân phối sản phẩm trên nhiều quốc gia. Chuyên về sản phẩm thiết bị nhà bếp, quạt, máu hút ẩm, điện gia dụng. Các sản phẩm hầu như được đánh giá là thiết kế bắt mắt, hàng chất lượng và máy ép châm SJ10B cùn không ngoại lệ, tạo ra những ly nước ép đậm đà, bảo toàn dưỡng chất tối ưu, nước ép trong, không gợn cặn.

Khái quả thông tin kỹ thuật 

Tên sản phẩm: Máy ép chậm Lumias SJ10B
Vận hành công suất: 250W
Dung tích bình chứa 1.8 lít
Cung cấp điện áp: 220V
Tốc độ: 40 – 65 vòng/phút
Động cơ: Dc
Vận hành êm với độ ồn ≤72dB
Thương hiệu: Lumias

SJ10B máy ép chậm Lumias dùng được với đa dạng nguyên liệu

Máy ép chậm SJ10B không chỉ ép trái cây mà còn có thể xử lý nhiều loại nguyên liệu khác nhau như rau xanh, hạt, và thậm chí là các loại ngũ cốc, thoải mái tạo ra nhiều loại nước ép khác nhau, phong phú và hấp dẫn.

+ Trái cây tươi ngon: Từ những quả mềm như dưa hấu, cam, đến những quả cứng như táo, lê.

+ các loại rau xanh dễ dàng: Cải kale, rau chân vịt hay cần tây… bổ sung thêm chất xơ và vitamin vào chế độ ăn uống hàng ngày, rất tốt cho sức khỏe

+ Hạt bổ dưỡng: Hạt ngũ cốc, hạnh nhân, óc chó giàu omega-3 và chất dinh dưỡng.

Việc sử dụng máy ép chậm Lumias SJ10B giúp bạn dễ dàng kiểm soát chất lượng nguyên liệu và lượng đường trong nước ép. Bạn có thể tự tay làm những ly nước ép tốt cho sức khỏe mà không lo ngại về hóa chất hay phụ gia hơn nữa, tự tạo tại nhà sẽ dảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm và tối ưu một khoản chi phí.