Địa chỉ bán camera công nghiệp giá rẻ

Camera công nghiệp HIK Robot nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ và đa chức năng, đi kèm với rất nhiều phần mềm phát triển tích hợp, cùng với đó là nhiều cấu hình có thể lựa chọn phù hợp với mỗi yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, công ty cổ phần công nghệ Hợp Long chuyên cung cấp địa chỉ bán camera công nghiệp giá rẻ với chất lượng tốt nhất để quý khách hàng tham khảo. 

Camera quét vùng CS Series HIK Robot

Giới thiệu cấu hình về hệ thống camera công nghiệp 

Hệ thống CCTV cơ bản bao gồm camera quan sát, thiết bị lưu trữ, điều khiển camera và thiết bị hiển thị. Camera công nghiệp được bố trí tại các khu vực cần quan sát, truyền hình ảnh liên tục về trung tâm điều khiển. Tại trung tâm điều khiển, các dữ liệu hình ảnh này sẽ được lưu trữ trong bộ ghi hình và hiển thị trên các màn hình quan sát. Đồng thời tại trung tâm cũng tích hợp các thiết bị điều khiển giúp điều khiển linh hoạt camera.

Hệ thống CCTV cho phép bảo vệ, nhân viên an ninh từ trung tâm có thể quan sát được một phạm vi rộng các khu vực cần giám sát, từ đó giúp kiểm soát chặt chẽ khu vực cần bảo vệ. Hình ảnh từ các camera có thể được ghi theo nhiều chế độ như ghi liên tục, ghi theo thời gian hoặc ghi theo sự kiện (chuyển động, cảnh báo ngoài…), để khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra bảo vệ hoặc người có trách nhiệm có thể dễ dàng kiểm tra lại thời điểm xảy ra sự cố, qua đó có thể xác định nguyên nhân hoặc lấy đó làm bằng chứng trước pháp luật.

Hiện nay, hệ thống CCTV đã được tích hợp với các công nghệ mới giúp cho việc lưu trữ, xem lại cũng như sao lưu dữ liệu trở nên cực kỳ dễ dàng. Hệ thống còn có thể tích hợp vào mạng LAN hoặc Internet giúp người điều khiển có thể thao tác từ xa vào hệ thống.

Nên sử dụng camera công nghiệp hik robot của công ty Hợp Long vì: 

– Công ty được thành lập uy tín, lâu năm
– Độ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
– Hàng đảm bảo chính hãng cho quý khách hàng
– Có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc và xuất xứ.
– Nhiều chương trình ưu đãi, hấp dẫn
– Lắp đặt và giao hàng tận nơi.
– Bảo hành chính hãng 12 tháng.
– Giá thành đảm bảo luôn ở mức cạnh tranh nhất

Địa chỉ bán camera công nghiệp HIK Robot giá ưu đãi 

Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
465 Chợ Hàng Mới, Lê Chân
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *