Tìm hiểu giải pháp bảo vệ hệ thống máy móc wise iot

Giải pháp bảo vệ hệ thống máy móc wise iot  được sử dụng nhiều trong nhiều ngành nghề khác nhau, đặc biệt trong sản xuất điện tử là ngành có vòng đời sản phẩm ngắn và thay đổi liên tục. OEE chính là chìa khóa để tối ưu hóa tính khả dụng của máy bằng cách giảm thời gian chết và tăng tối đa hiệu suất của hệ thống. Cùng tìm hiểu về giải pháp bảo vệ hệ thống máy móc wise iot :

Giải pháp bảo vệ hệ thống máy móc wise iot ?

WISE-IoT là giải pháp toàn diện đo hiệu suất thiết bị tổng thể OEE (Overall Equipment Effectiveness) cho nhà máy thông minh – một công cụ mạnh mẽ của sản xuất tinh gọn. WISE-IoT được phát triển trên sự kết hợp của các thiết bị kết nối (cảm biến, PLC, HMI…), điện toán biên trung tâm (Central edge computing) và phần mềm trung tâm WISE.

6 lợi ích khi doanh nghiệp bạn sử dụng giải pháp bảo vệ hệ thống máy móc wise iot

1_ Loại bỏ các thủ tục giấy tờ không cần thiết:

WISE  thu thập tất cả các thông tin của toàn bộ quá trình sản xuất và lưu trữ một cách an toàn trên máy chủ, bạn có thể truy cập dữ liệu bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, giúp tiết kiệm thời gian, tập trung vào các công việc mang lại giá trị cao hơn.

2_Nhận thông tin về hiệu suất sản xuất theo thời gian thực

WISE hoạt động trên cơ chế tính toán thời gian thực. Các dữ liệu được xử lý qua lớp điện toán biên – điều này đảm bảo dữ liệu không có độ trễ trong tính toán.

3_Tăng cường kỷ luật và giao tiếp nội bộ.

Sự minh bạch về thông tin sản xuất tạo ra một thách thức về chất lượng cho cả quá trình sản xuất, các bộ phận phải tăng cường kỷ luật và cải thiện khả năng giao tiếp nội bộ để cải tiến quy trình.

4_Lập kế hoạch sản xuất chính xác dựa trên dữ liệu OEE

OEE là một công cụ của sản xuất tinh gọn và là phương pháp thực hành theo dõi, đánh giá và cải thiện hiệu quả quy trình sản xuất.

OEE = Availability x Performance x Quality.

5_ Chủ động sản xuất

WISE đưa ra cho bạn các dự báo nhanh nhất bằng các tổng hợp các dữ liệu lớn được phân tích và tổng hợp qua các lớp thuật toán Machine learning. Từ đó giúp bạn nhanh chóng đưa ra các quyết định phòng ngừa các hao tổn cho quá trình sản xuất.

6_Tiêu chuẩn toàn cầu

WISE cải thiện chỉ số OEE và quá trình sản xuất tinh gọn được thực hiện liên tục, từ đó giúp bạn chinh phục các tiêu chuẩn về sản xuất trên toàn thế giới và mở rộng kinh doanh trên toàn cầu.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ giải pháp bảo vệ hệ thống máy móc wise iot

Hà Nội
Tầng 3 HH1A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
Số 813 – Nguyễn Văn Linh- Vĩnh Niệm – Lê Chân – Hải Phòng
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *