Tổng quan về Universal Robots UR3

Universal Robots UR3 là cobot nhỏ nhất và nhẹ nhất trong phạm vi UR. ur3 robot có trọng lượng 11 kg nhỏ gọn với khả năng chịu tải lên đến 3 kg. Với phạm vi 500 mm, độ chính xác 0,1 mm và xoay 360 độ trên tất cả các khớp, robot hoàn hảo để tự động hóa các công việc thủ công.
Giới thiệu chung về robot UR3
Universal Robots không chỉ là cái tên, những cánh tay robot UR có thể được áp dụng trong bất kì ngành công nghiệp, bất kỳ quy trình và bởi bất kỳ nhân viên nào.
Linh hoạt, thông minh, bền bỉ và chính xác vượt trội – đây là tất cả những đặc tính mà cánh tay robot UR đang sở hữu. Gia đình UR có ba thành viên: UR3, UR5, UR10 – mỗi robot được đặt tên theo trọng tải tính theo kilogram của mỗi robot và từng thành viên có khả năng hợp tác vượt trội làm cho các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng trên dây chuyền sản xuất. 
Tìm hiểu về robot UR3 
Đặc điểm cơ bản của robot UR3
UR3 là robot đặt trên bàn mới, nhỏ hơn của họ cho các nhiệm vụ lắp ráp nhẹ và các tình huống bàn làm việc tự động. Robot đặt bàn nhỏ gọn chỉ nặng 24,3 lbs (11 kg), nhưng có trọng tải 6,6 lbs (3 kg), xoay 360 độ trên tất cả các khớp cổ tay và khả năng xoay vô hạn trên đầu khớp. Những tính năng độc đáo này khiến UR3 trở thành robot đặt bàn linh hoạt, nhẹ nhất để làm việc cùng nhân viên trên thị trường hiện nay. Đó là một lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng yêu cầu khả năng 6 trục, nơi kích thước, độ an toàn và chi phí là quan trọng.
UR3 là trợ thủ tối ưu trong các ứng dụng lắp ráp, đánh bóng, dán keo, vặn vít đòi hỏi chất lượng sản phẩm đồng nhất. Robot đặt trên bàn mới cũng có thể được sử dụng trong một trạm làm việc riêng biệt được gắn trên bàn, chọn, lắp ráp và đặt các bộ phận trong quy trình sản xuất được tối ưu hóa. Do hình thức nhỏ gọn và dễ dàng lập trình, thật dễ dàng để chuyển đổi giữa các tác vụ để đáp ứng nhu cầu sản xuất linh hoạt, làm cho tổng chi phí sở hữu thấp và thời gian hoàn vốn cực nhanh.
Ưu điểm nổi bật của robot UR3

Kích thước nhỏ gọn, lập trình dễ dàng và cài đặt nhanh chóng giúp cobot dễ dàng chuyển đổi giữa các tác vụ khác nhau. Việc bổ sung cảm biến lực giúp robot có thể thực hiện các nhiệm vụ một cách nhất quán. Ngoài ra, cảm biến này đảm bảo rằng robot sẽ dừng lại nếu tìm thấy thứ gì đó trên đường đi của nó.
Do đó, robot hoàn hảo để đứng cạnh nhân viên. Ví dụ, robot có thể trợ giúp các công việc lắp ráp nhẹ và các hoạt động khác xung quanh bàn làm việc. Một trợ lý có thể giúp thực hiện các hoạt động lắp ráp, đánh bóng, dán và vặn vít.
Các ứng dụng của UR3 trải dài trong các ngành sản xuất từ ​​thiết bị y tế đến bảng mạch và linh kiện điện tử.
Địa chỉ  phân phối Robot UR3 chất lượng tốt nhất hiện nay
Hà Nội
Tầng 3 HH1A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
Số 813 – Nguyễn Văn Linh- Vĩnh Niệm – Lê Chân – Hải Phòng
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *