5 Ứng dụng chính ur10e universal robots trong ngành ô tô

ur10e universal robots có rất nhiều ứng dụng trong ngành công nghiệp nặng cũng như công nghiệp nhẹ. Đặc biệt là ngành sản xuất ô tô, nó mang những tính năng vượt trội của mình để giải quyết những bài toán khó mà con người không xử lý được. Cùng tìm hiểu 5 ứng dụng của ur10e universal robots trong ngành ô tô: 

Thông số chi tiết về ur10e universal robots

TÊN SẢN PHẨM Robot cộng tác UR10e Universal Robots
DÒNG UR
NGUỒN CẤP 100-240VAC
TẦN SỐ 47-440Hz
NGUỒN TIÊU THỤ 350W
TẢI TRỌNG 10kg
TẦM VỚI 1300mm
PHẠM VI KHỚP QUAY ±360°
ĐỘ LẶP LẠI ± 0.05 mm
KHỚP QUAY MAX ± 120°/s, ± 180°/s
TỐC ĐỘ TCP 1 m/s
SỐ TRỤC 6 trục

5 Ứng dụng chính ur10e universal robots trong ngành ô tô

  1. Cobots thực hiện một vai trò quan trọng trong nhiều nhà máy sản xuất xe hơi, bao gồm cả lắp ráp. ur10e universal robots có thể xử lý các công việc lặp đi lặp lại trên dây chuyền sản xuất, chẳng hạn như gắn tay nắm cửa và cần gạt nước kính chắn gió, giúp giải phóng nhân công tập trung vào các nhiệm vụ có giá trị cao hơn.
  2. ur10e universal mang lại hiệu suất vẽ nhất quán và khả dụng suốt ngày đêm mà không một nhân công nào có thể sánh kịp. Sơn ô tô là chất độc hại, gây nguy hiểm lớn cho con người. Các công việc, chẳng hạn như phủ một lớp sơn hoàn toàn đồng đều lên một bề mặt lớn được robot xử lý tốt nhất. Độ chính xác và hiệu suất được cung cấp bởi ur10e universal trong các công việc sơn cũng làm giảm chi phí sản xuất theo thời gian do sơn ít bị lãng phí hơn và loại bỏ lỗi của con người.
  3. Hàn là một công việc nguy hiểm và tốn nhiều thời gian, lý tưởng nhất là đối với cobots. Cobots có thể xử lý hồ quang, TIG, laser, MIG, siêu âm, plasma và hàn điểm, cũng như hàn và hàn. 
  4. Chăm sóc máy móc là một trong những nhiệm vụ lý tưởng phù hợp với tự động hóa hợp tác sử dụng robot. Buồn tẻ, thường bẩn và đôi khi nguy hiểm, không có gì ngạc nhiên khi trong những năm gần đây, việc chăm sóc máy móc đã nổi lên như một trong những ứng dụng phổ biến nhất cho cobots.
  5. Loại bỏ vật liệu và đánh bóng các bộ phận là những quy trình quan trọng trong quá trình sản xuất xe. Các quy trình này bao gồm làm sạch các bộ phận ô tô trên đường đi bằng cách cắt tỉa khuôn kim loại hoặc đánh bóng để có lớp hoàn thiện mịn

Địa chỉ phân phối ur10e universal chính hãng – giá tốt nhất

Hà Nội
Tầng 3 HH1A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
Số 813 – Nguyễn Văn Linh- Vĩnh Niệm – Lê Chân – Hải Phòng
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *