Hướng dẫn sử dụng Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, vô cùng linh hoạt và được biết tới với tính năng làm sạch thông minh, khả năng di chuyển làm sạch tự động, công nghệ tiên tiến. Lựa chọn robot hút bụi lau nhà Ecovacs giá rẻ là sự lựa chọn thông minh cho giải pháp làm sạch nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức. Trong bài viết này sẽ thông tin chi tiết về sản phẩm và cách hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Deebot N8 hiệu quả dành cho quý khách hàng tham khảo.

 

N8 Pro chỉ vỏn vẹn 9.3cm

Giới thiệu các thông số kỹ thuật của robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro
– Tên sản phẩm: Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro
– Mã sản phẩm: N8 Pro
– Tiếng ồn khi hoạt động: <67dB
– Công suất/ lực hút: 100W / 2600Pa ( Max )
– Pin/dung lượng: Lithium 14.8V-DC/3200mAh
– Điện áp sử dụng: 100-240V
– Thời gian hoạt động: 110′
– Khả năng vượt vật cản tối đa: 2cm
– Kích thước (Dài, Rộng, Cao): 35 x 35 x 9.3cm
– Kí hiệu dock sạc – điện áp CH1630A – 14.8V
– Thời gian sạc pin: 6.5h
– Trọng lượng: 4,1kg
– Hãng sản xuất: Ecovacs Deebot N8 Pro
Công suất N8 Pro lên tới 2600 Pa
Hướng dẫn sử dụng Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro
+ Đầu tiên là lắp ráp phụ kiện
Các phụ kiện trong hộp robot hút bụi Ecovacs bao gồm có: 1 robot, 2 chổi hút, 1 dock sạc, 1 adapter nguồn, 1 bình chứa nước, 2 chiếc khăn lau đi kèm, 1 lọc bụi ngoài ra còn có thiết bị điều khiển từ xa.Cách lắp ráp phụ kiện robot hút bụi Ecovacs cụ thể như sau:
Đầu tiên hãy kiểm tra kỹ các thiết bị có trong hộp sản phẩm để chắc chắn rằng nhà cung cấp đã giao đến tay bạn một bộ sản phẩm hoàn chỉnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đã gửi đến người tiêu dùng kèm trong mỗi bộ sản phẩm để giúp bạn hình dung được quá trình lắp ghép phụ kiện một cách rõ ràng hơn
Sau đó bắt đầu mở nắp robot lên và lắp phần hộp bụi vào vị trí chứa hộp bụi
Đến phần tiếp theo là mở nắp nơi chứa bình nước và nhẹ nhàng đưa phần bình đã được đổ đầy nước đó vào. Điều này nhằm giúp cho robot hút bụi của Ecovacs có thể cùng một lúc thực hiện 2 chức năng là lau dọn và hút bụi.
Với 2 chiếc chổi hút hãy lắp đúng vào vị trí theo như hướng dẫn 
Bước cuối cùng trong phần hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Ecovacs này là lắp phần giẻ lau cho robot, chỉ cần bạn quan sát kỹ phần dưới của nó bạn sẽ thấy ngay vị trí lắp giẻ lau. Sau đó chỉ cần lắp đúng vào vị trí  là bạn đã hoàn thiện phần lắp ráp phụ kiện rồi.
+ Tiếp theo là kết nối App và sử dụng
Bước 1: Bước đầu tiên sau khi bạn đã lắp ráp xong các phụ kiện của robot hút bụi Ecovacs bạn hãy bật chiếc điện thoại thông minh của mình lên sau đó kết nối mạng cho thiết bị đó. Tiếp theo là tải ứng dụng Ecovacs về chiếc điện thoại của mình, làm theo các bước hướng dẫn trên App để đăng ký tài khoản.
Bước 2: Sau khi đã hoàn tất các bước đăng ký bạn hãy nhập tên sản phẩm robot hút bụi Ecovacs mà bạn đã mua.
Bước 3: Về phần robot hút bụi, bạn hãy kích hoạt chúng lên bằng cách ấn vào nút Reset trên thiết bị. Như vậy bạn có thể bắt đầu điều khiển thiết bị của mình qua ứng dụng Ecovacs thông qua các thanh công cụ hiển thị một cách rõ ràng trên màn hình rồi đó.
Cách sử dụng App để điều khiển thiết bị cũng là cách thông dụng và đơn giản nhất, nhưng ngoài cách này ra thì người ta cũng có thể sử dụng điều khiển cầm tay với các chức năng điều khiển không thua kém nhiều so với việc sử dụng App.
Công nghệ TrueDetect 3D của robot hút bụi Deebot N8 Pro

Địa chỉ bán Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro giá ưu đãi nhất

Showroom
55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0966.061.170

Kho hàng
Số 33 ngõ 41 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

TP.HCM
84/7, khu phố 3, Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
[email protected]

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *