Có nên mua Smart Tivi Xiaomi P1 55 inch hay không?

Smart Tivi Xiaomi P1 55 inch

Smart Tivi Xiaomi P1 55 inch là một trong những chiếc tivi thông minh được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nổi bật từ thiết kế, đa dạng từ tính năng, hình ảnh siêu nét, âm thanh chân thực mang đến những trải nghiệm người dùng cao nhất. Vậy đánh giá Xiaomi P1 55 inch có những điểm gì ấn tượng, thuyết phục người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa.

Có nên mua Smart Tivi Xiaomi P1 55 inch hay không?

Smart Tivi Xiaomi P1 55 inch
Smart Tivi Xiaomi P1 55 inch sở hữu nhiều đặc điểm, thu hút người tiêu dùng

Thông số cấu hình chi tiết

  • Công nghệ âm thanh: Dolby Audio và DTS-HD
  • Công nghệ hình ảnh: Dolby Vision®, HDR10+, HLG
  • Điều khiển: Điều khiển từ xa, Giọng nói
  • Công suất loa: 10 W + 10 W
  • Kích thước màn hình: 55 inch
  • Độ phân giải: 4K UHD
  • Tiện ích nổi bật: Chiếu hình ảnh từ điện thoại lên TV, Tích hợp trợ lí ảo Google Assistant
  • RAM: 2GB
  • Bộ nhớ: 16GB
  • GPU: Mali G52 MP2
  • Chip: MediaTek 9611
  • Công tắc tắt tiếng micrô
  • Remote điều khiển từ xa Mi TV mới với nút bấm cũng như các phím chức năng khác
  • Công nghệ chiếu hình từ điện thoại lên TV: AV composite
Smart Tivi Xiaomi P1 55 inch
Xiaomi Mi P1 55 inch nổi bật với thiết kế không viền

Đặc điểm Smart Tivi Xiaomi P1 55 inch hình ảnh sắc nét

Smart Tivi Xiaomi P1 55 inch là chiếc tivi thông minh của thương hiệu Xiaomi. P1 55 inch nổi bật với thiết kế không viền mang lại những trải nghiệm không gian hình ảnh siêu chân thực, không giới hạn cho người dùng.

Màn hình góc nhìn rộng 178 độ

Điểm ấn tượng trên chiếc Xiaomi Mi 55 inch chính là trang bị viền màn hình siêu mỏng mang đến những trải nghiệm chân thực, hình ảnh sắc nét, thị giác sống động. Màn hình Mi P1 55 inch còn ấn tượng với tích hợp góc nhìn siêu rộng, lên tới 178 độ giúp người dùng trải nghiệm những khung hình ảnh rõ nét, chân thực nhất từ mọi góc nhìn khác nhau.

Đánh giá về khả năng hiển thị nội dung, hình ảnh, Mi TV P1 55 inch trang bị màn hình có độ phân giải 4K UHD giúp hiển thị hình ảnh sống động với từng chi tiết ảnh có nhiều độ sâu. Hơn nữa, màn hình đẹp mắt được trang bị nâng cấp gam màu cho độ phủ màu sắc nét cao lên đến 94% DCI-P3 cùng kết hợp dải màu với 1 tỷ màu đảm bảo hình ảnh hiển thị thêm rực rỡ hơn.

Âm thanh chất lượng cao, cấu hình mạnh mẽ

Smart Tivi Xiaomi P1 55 inch còn được trang bị nổi bật với công nghệ âm thanh Dolby Vision, HDR10 + nâng tầm không chỉ đảm bảo mang đến mày sắc ánh sáng rực rỡ, và âm thanh chất lượng cao.

Màn hình P1 55 inch còn trang bị thêm chuyển động MEMC đảm bảo giúp tivi có thể tự động bù hình nhanh trong các nội dung, video có khung hình thấp, nhờ MEMC giúp loại bỏ hiệu quả các hiện tượng xé, giật hình nhanh, một cách hiệu quả nhất.

Chọn mua Mi P1 55 inch còn có thể dễ dàng kết nối với hệ điều hành Android TV giúp đảm bảo nâng cao trải nghiệm giải trí chất lượng nhất. Đặc biệt hơn, Android TV còn cho phép người dùng truy cập nhanh với hơn 400000 bộ phim, nội dung chương trình giải trí khác.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể dễ dàng điều khiển TV thông qua với trợ lý Google. Do vậy, P1 55 inch không chỉ đảm bảo mang lại những trải nghiệm giải trí cao cho người dùng mà còn trang bị thêm bộ vi xử lý mạnh mẽ vượt trội, giúp người dùng cài đặt dễ dàng hơn nhiều nội dung yêu thích.

Smart Tivi Xiaomi P1 55 inch
Xiaomi P1 55 inch mang đến những hình ảnh siêu sắc nét nhất

Mua Smart Tivi Xiaomi P1 55 inch ở đâu chính hãng, chất lượng?

Showroom

55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *