Đặc điểm Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch Android chính hãng

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch Android là một trong những chiếc tivi thông minh đến từ thương hiệu Xiaomi đảm bảo chất lượng, đa tính năng, tối ưu từng yêu cầu sử dụng riêng đặt ra. Vậy P1 43 inch sở hữu những đặc điểm vượt trội gì, đảm bảo thuyết phục được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa. Khám phá ngay:

Thông số cấu hình chi tiết:

  • Độ phân giải: 4K UHD
  • Công suất loa: 10 W + 10 W
  • Công nghệ hình ảnh: Dolby Vision®, HDR10+, HLG
  • Công nghệ âm thanh: Dolby Audio và DTS-HD
  • Điều khiển: Điều khiển từ xa, Giọng nói
  • Kích thước màn hình: 43 inch
  • Tiện ích nổi bật: Chiếu hình ảnh từ điện thoại lên TV, Tích hợp trợ lí ảo Google Assistant
  • RAM: 2GB
  • Bộ nhớ: 16GB
  • GPU: Mali G52 MP2
  • Chip: MediaTek 9611
  • Công tắc tắt tiếng micrô
  • Remote điều khiển từ xa Mi TV mới với nút bấm cũng như các phím chức năng khác
  • Công nghệ chiếu hình từ điện thoại lên TV: AV composite
Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch Android
Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch Android nổi bật với hình ảnh siêu nét chất lượng

Đánh giá tổng quan Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch Android

Hình ảnh siêu nét, âm thanh sống động

Mi P1 43 inch ứng dụng công nghệ cao cấp của Xiaomi mang tới hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, đỉnh cao. Từ đây giúp người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn nhất, những phút giây thư giãn, giải trí vô cùng tuyệt vời bên bạn bè, gia đình và người thân. Đây sẽ là một trong những chọn lựa hoàn hảo dành cho các gia đình trẻ hiện nay.

Công nghệ hiện đại, màu sắc siêu nét

So với các sản phẩm Smart TV khác trên thị trường, Sở hữu công nghệ hiện đại, tiên tiến trang bị trên Mi P1 43 inch, tấm nền LCD LED-backlit đảm bảo mang tới chất lượng không gian hình ảnh lên tới 4K. Từ đây, giúp hình ảnh màu sắc được hiển thị sống động và ấn tượng hơn tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Ngoài ra, với Smart tivi Xiaomi 43 inch sẽ đảm bảo trải nghiệm người dùng đắm chìm trong hình ảnh không gian chất lượng. Đặc biệt hơn, chính là sắc màu đen đậm, cho hình ảnh có độ sâu lớn mang đến những cảm nhận vô cùng chân thật nhất.

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch
Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch tích hợp công nghệ hiện đại

Cấu hình mạnh mẽ

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch Android được trang bị cấu hình mạnh mẽ giúp người dùng có thể trải nghiệm thoải mái các kênh chương trình giải trí khác nhau. Cảm nhận các thông tin từ nghe nhạc cơ bản nhẹ nhàng tới các thước phim hành động, chuyển cảnh nhanh, mượt mà nhất.

Trang bị con chip siêu mạnh mẽ MediaTek MT9611, cùng GPU ARM Mali G52 MP2 mang tới trải nghiệm nhanh, mượt mà nhất. Hơn nữa, hãng mạnh tay trang bị RAM 2 GB, cùng bộ nhớ trong 16GB đủ mạnh để có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng: tải các ứng dụng cơ bản, nhu cầu giải trí cần thiết.

Âm thanh siêu đỉnh

Ngoài hình ảnh chất lượng, Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch Android còn giúp người dùng đắm chìm trong âm thanh chân thực, vô cùng chất lượng. Nhờ trang bị 2 loa 10W kết hợp công nghệ Dolby Audio, DTS-HD đảm bảo mang tới chất lượng âm thanh cực chất. Từ đây, giúp có thể thoải mái trải nghiệm với chương trình, bộ phim hành động siêu chất.

Trang bị nhiều tính năng khác nhau giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Đầu tiên chính là tính năng tắt tiếng micro, remote điều khiển từ xa hoàn toàn mới khi kết hợp với các phím chức năng khác tiện ích hơn.

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch Android
Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch hình ảnh sắc nét từng chi tiết

Mua Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch Android chính hãng, giá rẻ tại Giga Digital

Showroom

55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *