Đánh giá màn hình Mi 23.8 inch Desktop Monitor 1C chi tiết nhất

màn hình Mi 23.8 inch Desktop Monitor 1C

Màn hình Mi 23.8 inch Desktop Monitor 1C là một trong những màn hình hot trên thị trường hiện nay. Monitor 1C nổi bật với màn hình rộng 23.8 inch, trang bị công nghệ chuẩn ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt, tránh tình trạng mỏi mắt khi làm việc trong thời gian dài. Vậy có nên chọn mua Monitor 1C 23.8 inch hay không?

Thông số cấu hình chi tiết:

  • Độ sáng màn hình: 250cd/m2
  • Kích thước: 23.8 inch, tỷ lệ 16:9
  • Công suất tiêu thụ: Tối đa 24W
  • Độ phân giải: 1920*1080 FHD
  • Công nghệ bảo vệ mắt: Công nghệ không nhấp nháy và TUV ánh sáng xanh thấp
  • Tốc độ quét: 60Hz
  • Kết nối cổng HDMI, VGA
  • Hỗ trợ tùy chỉnh nghiêng phía trước 15°, nghiêng phía sau 5°
  • Góc nhìn rộng 170 độ, thiết kế viền 3 cạnh siêu mỏng
  • Kiểu màn hình: Màn hình phẳng
màn hình Mi 23.8 inch Desktop Monitor 1C
Màn hình Mi 23.8 inch Desktop Monitor 1C thu hút ngườ tiêu dùng quan tâm, sử dụng

Đánh giá màn hình Mi 23.8 inch Desktop Monitor 1C chi tiết

Màn hình Xiaomi Monitor 1C BHR4510GL là một trong những mẫu màn hình máy tính được nhiều người dùng chọn lựa trên thị trường hiện nay. Nổi bật với thiết kế tinh tế, đơn giản cùng góc nhìn rộng lên tới 178 độ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Hơn nữa, phần viền màn hình cực mỏng được trang bị trên BHR4510GL đảm bảo mang đến không gian diện tích hiển thị rộng, tối ưu hơn cũng như giảm tối ưu được kích thước màn hình tổng thể, đảm bảo nâng cao tính thẩm mỹ, tinh tế nhất. Với mức giá khá rẻ so với các sản phẩm màn hình cùng phân cấp thì thiết kế màn hình được đánh giá khá cao.

Ưu điểm của màn hình Mi 23.8 Inch Monitor 1C

Về ưu điểm, xét thiết kế màn hình BHR4510gl: Màn hình PC có thiết kế tinh tế, tối giản với phần chân đế gọn, mảnh mai và ấn tượng với phần viền cực mỏng. Những chi tiết trên giúp mang đến vẻ ngoài hiện đại, thuận tiện đặt ở nhiều vị trí, không gian lắp đặt.

Phần chân đế được chế tạo từ nhựa cứng cáp đảm bảo thiết kế vững chắc, nâng đỡ màn hình, trọng lượng gọn nhẹ. Chỉ khoảng 2.5kg với màn hình Mi 23.8 inch Desktop Monitor 1C giúp người dùng dễ dàng di chuyển mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Ngoài ra, người dùng có thể tinh chỉnh góc màn hình nhìn lên xuống linh hoạt hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, Monitor 1C cũng trang bị gồm 2 cổng kết nối gồm cổng HDMI, VGA, giúp kết nối với hệ thống PC hay laptop dễ dàng, vô cùng tiện lợi.

Xét về chất lượng hình ảnh, màn hình Monitor 1C được trang bị tấm nền IPS đảm bảo mang tới hiệu suất màu sắc tốt, rực rỡ và sống động hơn. Nổi bật với kích thước màn hình 23.8 inch cùng độ phân giải Full HD tần số quét 60Hz đảm bảo trải nghiệm chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Một điểm cộng trên Xiaomi Monitor 1C chính là đạt chứng nhận ánh sáng xanh thấp theo tiêu chuẩn Rheinland Trung Quốc. Do đó, với người dùng thường xuyên làm việc trên máy tính trong thời gian dài sẽ giúp bảo vệ đôi mắt tránh tác hại ánh sáng xanh, tránh tình trạng mắt mỏi.

màn hình Mi 23.8 Inch Monitor 1C
Màn hình Mi 23.8 Inch Monitor 1C có thiết kế tinh tế, tối giản

Nhược điểm của màn hình Xiaomi Mi 23.8 Inch Monitor 1C

Một vài nhược điểm trên màn hình Mi 23.8 Inch Monitor 1C, cụ thể như:

Màn hình 1C có tần số quét thấp (chỉ tới 60Hz). Trong khi hiện nay một số dòng màn hình PC cho tần số quét cao 120 – 140Hz.

Độ phân giải Full HD không quá ấn tượng, thay vì độ phân giải 2K, 4K ở một số sản phẩm màn hình PC trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ mua màn hình Mi 23.8 inch Desktop Monitor 1C chính hãng

Showroom

55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *