7 lý do nên mua vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 bản EU chính hãng

vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 bản EU

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 bản EU đến từ thương hiệu Xiaomi chính hãng, đảm bảo chất lượng. Đây là chiếc đồng hồ thông minh được người dùng chọn lựa trong phân khúc thiết bị theo dõi thể dục, sức khỏe, chăm sóc sức khỏe theo thời gian thực. Khám phá 7 lý do nên chọn Xiaomi Mi Band 7 phiên bản EU ngay nhé!

7 lý do nên mua vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 bản EU chính hãng

1. Thiết kế tối giản

Smart Band 7 bản EU sở hữu thiết kế tối giản năng động, trẻ trung. Mi Band 7 được trang bị mặt kính cường lực hỗ trợ chống trầy xước tốt, kết hợp dây đeo TPU với thiết kế kiểu dáng ôm trọn vùng cổ tay, đặc biệt không thấm nước khi đeo, giúp người dùng có cảm giác thoải mái dễ chịu khi đeo dù hoạt động cả ngày dài.

Band 7 trọng lượng nhỏ gọn với 13.5g mang đến cảm giác đeo thoải mái gọn nhẹ khi mang trên tay. Bên cạnh, vòng đeo tay có thiết kế hơn 100 giao diện mặt đồng hồ giúp người dùng tùy chọn phù hợp theo sở thích, thể hiện cá tính riêng.

vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 bản EU
Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 bản EU nổi bật với thiết kế tối giản

2. Màn hình AMOLED độ phân giải cao

Smart Band 7 sở hữu màn hình kích thước 1.62 inch, có độ phân giải cao 490 x 192, trang bị màn hình AMOLED và đặc biệt nâng cấp hỗ trợ tính năng Always on Display màn hình chờ.

3. Tích hợp với hơn 110 chế độ thể dục tập luyện

Xiaomi Band 7 được nâng cấp tích hợp trên đồng hồ với nhiều chế độ luyện tập thể thao mới. Phiên bản này hỗ trợ tới hơn 110 chế độ luyện tập thể thao chuyên nghiệp khác nhau, trong đó có 4 chế độ tập luyện chuyên nghiệp. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng theo dõi các chế độ tập luyện thể thao, đưa ra chế độ và mục tiêu cải thiện sức khỏe tốt nhất cả về tinh thần lẫn thể chất.

4. Phân tích chỉ số tập luyện

Mi Band 7 có hỗ trợ phân tích chỉ số VO₂ max khi tập luyện các bài tập thể dục chuyên nghiệp. Khi tập luyện, đồng hồ sẽ theo dõi và đo tốc độ tiêu thụ oxy trong quá trình hoạt động tăng cường tập luyện. Ngoài ra, Xiaomi Band 7 còn tích hợp các chắc năng bổ sung: hiệu quả tập luyện, khối lượng luyện tập, thời gian hồi phục. Dựa vào những chỉ số này giúp người dùng có thể đưa ra những đánh giá tổng quan, điều chỉnh quá trình tập luyện, cường độ phù hợp mang đến chất lượng hiệu quả tập luyện tiềm năng nhất.

Xiaomi Mi Band 7 bản EU
Xiaomi Mi Band 7 bản EU trang bị tính năng phân tích chỉ số tập luyện

5. Theo dõi sức khỏe

Vòng đeo tay thông minh model Xiaomi Mi Band 7 bản EU có thể giúp người dùng theo dõi được lượng oxy trong máu liên tục và nếu SpO2 ở mức thấp sẽ đưa ra những cảnh báo rung. Tính năng được trang bị trên Mi Band 7 sẽ đáp ứng phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là những người leo núim, chạy bộ đường dài để nắm bắt chi tiết hàm lượng oxy trong máu trong suốt thời gian thực.

Ngoài ra, Mi Band 7 còn trang bị các tính năng nổi bật khác như theo dõi nhịp tim nhằm đánh giá được mức độ căng thẳng, theo dõi giấc ngủ chi tiết ở các giai đoạn giấc ngủ và nhịp thở khác nhau để có những đánh giá chi tiết về chất lượng giấc ngủ của bạn.

6. Thời lượng pin đến 14 ngày

Mi Band 7 trang bị viên pin có dung lượng lớn 180 mAh, đảm bảo đồng hồ hoạt động 14 ngày dùng liên tục thường xuyên. Ngoài ra, Band 7 còn trang bị dây sạc tiếp xúc mà không cần tháo dây đeo. Với thời gian sạc đầy pin ấn tượng chỉ khoảng 1 giờ 30 phút, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

7. Chỉ số chống nước 5 ATM

Ngoài ra, Mi Band 7 phiên bản EU cũng đạt chứng nhận 5 ATM giúp chống nước, chống bụi giống như với nhiều sản phẩm đồng hồ thế hệ trước. Có nghĩa là đồng hồ có thể chịu được áp lực nước đến độ sâu 50 mét. Do vây, bạn có thể mang Mi Band 7 đi bơi, lặn thoải mái.

Xiaomi Mi Band 7 bản EU
Mi Band 7 phiên bản EU sở hữu chỉ số chống nước 5 ATM

Mua vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 bản EU chính hãng, giá tốt tại Giga Digital

Showroom

55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *