Lý do nên chọn mua máy rửa mặt bằng sóng âm inFace MS-2000

Máy rửa mặt bằng sóng âm inFace MS-2000 là phiên bản nâng cấp, cải tiến so với phiên bản cũ từ thiết kế tới tính năng, đáp ứng yêu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng. Vậy MS-2000 gây ấn tượng với người dùng từ những đặc điểm, yếu tố nào tác động thuyết phục được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua.

Thông số cấu hình chi tiết

  • Màu sắc: Hồng, xanh lá, cam, xám
  • Kích thước: 80 x 53 x 30.4mm
  • Trọng lượng: 83g
  • Dung lượng pin: 400mAh
  • Thời gian làm việc: 2.5 giờ
  • Thời gian chờ: 240 giờ
  • Thương hiệu: inFace
máy rửa mặt bằng sóng âm inFace MS-2000
Máy rửa mặt bằng sóng âm inFace MS-2000 nhiều màu sắc chọn lựa

Lý do nên chọn mua máy rửa mặt bằng sóng âm inFace MS-2000 chính hãng

inFace MS2000 là máy rửa mặt bằng sóng âm giúp làm sạch da mặt 100% hiệu quả, mà không gây tình trạng kích ứng, gây hại cho da.

Xiaomi InFace MS 2000 được làm từ chất liệu silicone chịu được cường độ làm việc cao trong thời gian dài để đảm bảo độ bền tối đa, có 3 sợi silicone đa dạng với ba loại kích cỡ khác nhau, với độ dày đến mỏng để đảm bảo các vùng làm sạch phù hợp khác nhau. Bên cạnh đó, tiện ích khi đi du lịch khi trang bị thêm hộp nhựa trong suốt đi kèm để lưu trữ và giúp người dùng dễ dàng có thể mang đi bất cứ nơi nào.

Thiết bị này tích hợp viên pin dung lượng 400mAh, thời gian sạc đầy nhanh chỉ khoảng 3 – 4 giờ, tối ưu hóa khi sử dụng động cơ mơ tơ tạo rung động dạng sóng âm để làm sạch sâu và giúp mịn da, là sản phẩm dễ dàng vệ sinh, hoàn toàn không thấm nước sau mỗi lần sử dụng

Thiết bị này trang bị hệ thống bật và tắt trong vòng 90 giây, thời gian vừa đủ không vượt quá để tránh làm hỏng da, nhờ tác động các sợi silicone có thể làm sạch khuôn mặt nhẹ nhàng và không đau.

Mua máy rửa mặt bằng sóng âm inFace MS-2000 chính hãng tại Giga Digital

Showroom

SĐT: 0966.061.170

Địa chỉ: Số 55 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *