Các tính năng nổi bật của máy chiếu Xiaomi Wanbo T2R Max

Máy chiếu không dây đến từ thương hiệu Xiaomi đảm bảo chất lượng, tích hợp đa tính năng, mang tới những giây phút giải trí người dùng trọn vẹn nhất. Khám phá máy chiếu Xiaomi Wanbo T2R Max nổi bật thiết kế sáng tạo và cổ điển, tích hợp công nghệ giải mã HDR 10, chip Amlogic T972 thế hệ mới, trình chiếu kích thước rộng, mang đến hình ảnh sắc nét nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Loại màn hình: LCD
  • Nguồn sáng: LED
  • Độ sáng: 250ANSI
  • Tỷ lệ chiếu: 1.35: 1
  • Kích thước hình ảnh: 40 ” – 120 ”
  • Tỷ lệ màn hình: 16:09
  • Phương pháp lấy nét: Thủ công
  • USB: USB 2.0
  • Bộ chuyển đổi nguồn: AC100-240V50 / 60Hz 1.5A
  • Hỗ trợ: Chiếu không dây (iOS / Android) / Cùng một màn hình với cáp (chỉ dành cho iOS)
  • Cổng: AV / USB / Audio / HDMI
  • Có điều khiển từ xa: Có (không bao gồm pin)

Các tính năng nổi bật của máy chiếu Xiaomi Wanbo T2R Max

Thiết kế cổ điển, nhỏ gọn

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, trọng lượng 1.2kg mang đến người dùng sự tiện nghi đảm bảo trong các thao tác di chuyển, lắp đặt bố trí ở nhiều vị trí không gian khác nhau như: văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, quán cà phê, các buổi tiệc, dã ngoại, du lịch ngoài trời,…

Bên ngoài, Wanbo T2R Max hoàn thiện các đường cong mượt mà chi tiết được mạ chrome nổi bật thể hiện sự sang trọng, tinh tế, đậm chất cổ điển. Phần chân đế trau chuốt tỉ mỉ đảm bảo tránh sự chống trượt, chống rơ vỡ trong suốt quá trình sử dụng.

Độ phân giải Full HD, công nghệ giải mã HDR10

Trang bị độ phân giải Full HD kèm công nghệ giải mã HDR10 đảm bảo mang đến chất lượng hình ảnh chiếu chân thật, màu sắc tự nhiên tái tạo từng chi tiết và hoàn thiện hơn.

Trang bị chip Amlogic T972 thế hệ mới tích hợp với giải mã HDR10 đảm bảo cho tính năng xử lí hình ảnh tối ưu, dải màu rộng mang đến hình ảnh chiếu chi tiết, tránh tình trạng vỡ hạt hay bị nhòe, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Công nghệ quang cơ khép kín

Wanbo T2R Max có đèn làm mát tuần hoàn khép kín, tỏa lượng nhiệt sinh ra trong quá trình hoạt động nhanh chóng giúp máy hoạt động ổn định, tuổi thọ đèn cao. Ngoài ra, nhờ trang bị công nghệ này còn ngăn chặn tối ưu bụi xâm nhập ảnh hưởng gây ra các tình trạng đốm đen trên màn hình, giúp bộ phận tản nhiệt hoạt động hiệu quả.

Chỉnh sửa Keystone 4 chiều và chiếu cạnh

Wanbo T2R Max cho phép người dùng có thể điều chỉnh khung hình rộng theo 4 chiều  trái – phải – lên – xuống để đảm bảo cho ra hình ảnh rõ nét, cân đối nhất. Tính năng chiếu cạnh này cũng phát huy tối ưu hiệu quả khi đặt máy ở bất kì vị trí nào cũng đảm bảo cho ra hình ảnh hình chữ nhật.

Loa kép 3W

Wanbo trang bị loa kép 3W cho T2R Max tạo hiệu ứng bùng nổ 360 độ vang dội trong không gian phòng, âm thanh chân thực vòm sống động, chân thật mang đến những phút giây trải nghiệm thư giãn như đang trong không gian rạp chiếu phim ân tượng thu nhỏ ngay tại nhà.

Hệ điều hành Android 9.0, bộ nhớ trong 16GB

Sử dụng hệ điều hành Android 9.0 trên Wanbo T2R Max mang đến kho giải trí không giới hạn, trải nghiệm các ứng dụng trên Google Play để giúp mở rộng không gian thư giãn rộng thoải mái hơn như: xem phim, nghe nhạc, xem truyền hình trực tuyến… Hơn nữa, tích hợp bộ nhớ trong 16GB lưu trữ thêm nhiều nội dung yêu thích, và có thể xem ngay tại nhà mà không cần đến các kết nối.

Địa chỉ mua máy chiếu Xiaomi Wanbo T2R Max chính hãng, giá rẻ

Showroom

SĐT: 0966.061.170

Địa chỉ: Số 55 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *