Bộ điều khiển nhiệt độ FOX-8STC Conotec hoạt động chính xác an toàn

Thương hiệu Conotec mang đến cho người dùng bộ điều khiển nhiệt độ FOX-8STC với khả năng hoạt động chính xác nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ về mức cho phép theo mong muốn đảm bảo an toàn cho hệ thống hoạt động ổn định còn mang đến sự tối ưu năng lượng hiệu quả. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho việc điều khiển nhiệt độ và độ ẩm. Giao diện trực quan dễ dàng sử dụng với các phím bấm tùy chỉnh cài đặt đơn giản an toàn với người dùng.

Giới thiệu thông tin bộ điều khiển nhiệt độ FOX-8STC Conotec

Truyền thông: Chân RS485
Điện áp cung cấp: 100~240VAC 50/60Hz
Dải nhiệt độ: -20~65℃
Đầu vào cảm biến: FS-600R
Đầu ra cảnh báo: 5 relay
Kích thước: 94x150mm
Đầu ra điều khiển 2: 1NO
Đầu ra điều khiển 1: 2 x 1NO+1NC
Loại thiết bị: Đồng hồ nhiệt độ
Kiểu kết nối: Bắt vít

bộ điều khiển nhiệt độ FOX-8STC Conotec độ tin cậy cao

Khả năng hoạt động chính xác của bộ điều khiển nhiệt độ FOX-8STC Conotec mang đến độ tin cậy cao

Sản phẩm FOX-8STC Conotec là bộ điều khiển đa năng có thể hiệu chỉnh nhiệt độ và độ ẩm với độ chính xác cao, khả năng điều khiển linh hoạt đảm bảo cho hệ thống luôn được hoạt động ổn định. Với khả năng điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ & độ ẩm một cách nhanh chóng chính xác thiết bị trở thành công cụ quan trọng để môi trường làm việc của hệ thống được duy trì ổn định.
Hiệu suất ổn định: Đây là một sản phẩm đáng tin cậy với khả năng hoạt động ổn định, duy trì nhiệt độ và độ ẩm ở ngưỡng cho phép theo cài đặt để hệ thống có môi trường hoạt động hiệu quả tối ưu nhất. Nhanh chóng phát hiện sự thay đổi của nhiệt độ, độ ẩm để hiệu chỉnh về đúng mức đã cài đặt. Từ đó nâng cao hiệu suất hoạt động và tối ưu hóa quá trình vận hành cho hệ thống.
Độ tin cậy cao: Bộ điều khiển nhiệt độ FOX-8STC Conotec luôn hoạt động chính xác nhằm đảm bảo duy trì sự ổn định của hệ thống do đó tạo được sự tin cậy cao cho người dùng trong quá trình sử dụng.
An toàn và bền bỉ: Sản phẩm được chế tạo từ các vật liệu cao cấp theo tiêu chuẩn khắt khe với tính năng an toàn đem lại sự bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng và bảo vệ người dùng.
Tối ưu hóa năng lượng: Nhờ sự kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm liên tục giúp hệ thống không bị xáo trộn trong môi trường làm việc nên tiết kiệm năng lượn hiệu quả giúp giảm thiểu chi phí vận hành đáng kế

Mua bộ điều khiển nhiệt độ FOX-8STC Conotec chất lượng đảm bảo tại Hoplongtech

Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]

Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh

Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]

Hải Phòng
Số 23, BS1 Khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
Thai@@tmarket.vn

Đà Nẵng
35 Chu Mạnh Trinh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
[email protected]

TP.HCM
84/7, khu phố 3, Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
[email protected]

Leave a Reply