Tính năng của bộ điều khiển nhiệt độ CNT-P500 

Được trang bị kết cấu an toàn với hình thức kết nối, vận hành ổn định, bộ điều khiển nhiệt kỹ thuật số CNT-P500 mang đến khả năng đo và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác với độ hiển thị chính xác ± 1%. Hỗ trợ tối ưu cho các ứng dụng kỹ thuật, đồng thời tối ưu chi phí cho quá trình lắp đặt, vận hành.

Tính năng của bộ điều khiển nhiệt độ CNT-P500 

Cấu hình kỹ thuật

Bộ điều khiển nhiệt độ CNT-P500 được thiết kế cấu hình kỹ thuật khoa học dựa trên nguyên tắc về khả năng ứng dụng an toàn. Được trang bị đầu vào cảm biến cùng 3 đầu ra điều khiển (đầu ra 1, 2 và đầu ra cảnh báo). Sử dụng hình thức kết nối bắt vít tiện lợi, hoạt động trong dải nhiệt độ từ -50~99.9℃ với độ hiển thị chính xác ± 1% RDG ± 1 chữ số. Đáp ứng tốt các nguyên tắc về độ an toàn trong kết cấu, hỗ trợ việc lắp đặt, thiết lập mức nhiệt và quá trình vận hành.

Tính năng của bộ điều khiển nhiệt độ CNT-P500 

Bộ điều khiển nhiệt độ CNT-P500 là thiết bị đồng hồ nhiệt độ chuyên dụng, còn được gọi với nhiều tên gọi khác dựa theo chức năng như như bộ cảm biến nhiệt độ, đồng hồ đo nhiệt, đồng hồ điều khiển nhiệt độ, bộ điều khiển nhiệt kỹ thuật số,… Có khả năng đo, điều khiển và kiểm soát nhiệt độ trong một khoảng thời gian và không gian nhất định theo các cài đặt của đơn vị kỹ thuật. Được ứng dụng trong các lĩnh vực sản xuất, nuôi trồng trong các hệ thống gia nhiệt, máy ép nhựa, lò sấy, lò ấp, hệ thống khí nén,… đồng thời hỗ trợ cân chỉnh độ ẩm một cách hiệu quả.

Tính năng của bộ điều khiển nhiệt độ CNT-P500 

Đơn vị phân phối bộ điều khiển nhiệt độ CNT-P500 chính hãng tại Hoplongtech

Hà Nội

Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam

1900 6536

[email protected]

 

Bắc Ninh

Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh

 

Factory

22/64, Sài Đồng, Long Biên

[email protected]

 

Hải Phòng

Số 23, BS1 Khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Thai@@tmarket.vn

 

Đà Nẵng

35 Chu Mạnh Trinh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

[email protected]

 

TP.HCM

84/7, khu phố 3, Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12

[email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *