Lợi ích của bộ điều khiển tự động 29472 Schneider ACP + UA

Bộ điều khiển tự động 29472 Schneider ACP + UA là một giải pháp công nghệ tiên tiến, được thiết kế để cung cấp sự chuyển đổi nguồn điện một cách linh hoạt và an toàn. Sản phẩm đảm bảo sự ổn định của nguồn điện mà còn góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động và độ tin cậy cho các hệ thống điện.

Đặc điểm kỹ thuật tổng quan

Tên sản phẩm: Bộ điều khiển tự động 29472 Schneider
Loại : Bộ giao diện và điều khiển
Viết tắt của thiết bị: ACP + UA
Điện áp cung cấp định mức: 220…240 V AC
Tần số: 50/60 Hz
Dòng nhiệt không khí tự do thông thường: 8A
Tiêu chuẩn: IEC 947-5-1
Mức độ bảo vệ IP: Đầu nối IP20/ Mặt trước IP40/ Mặt IP30
Mức độ bảo vệ IK: Mặt trước IK07
Kích thước: 12,7×16,0x27,5 cm (cao x rộng x dài)
Trọng lượng: 4,019 kg
Hãng sản xuất: Schneider

Lợi ích của bộ điều khiển tự động 29472 Schneider ACP + UA

Lợi ích chính của bộ điều khiển tự động 29472 Schneider ACP + UA bao gồm khả năng chuyển đổi nguồn tự động giữa nguồn điện chính và nguồn dự phòng, giúp duy trì sự liên tục trong cung cấp điện năng. Điều này đặc biệt quan trọng trong các ứng dụng cần đến sự ổn định cao như bệnh viện, trung tâm dữ liệu, và các cơ sở sản xuất.
  • Đảm bảo hoạt động liên tục: Ngắt điện đột ngột có thể gây thiệt hại cho máy móc, thiết bị điện tử và gián đoạn hoạt động sản xuất, kinh doanh. 29472 Schneider ACP + UA tự động kích hoạt máy phát dự phòng ngay khi mất điện lưới, đảm bảo nguồn điện cung cấp liên tục, hạn chế tối đa thiệt hại do mất điện.
  • Bảo vệ thiết bị điện: Biến động bất thường của nguồn điện lưới như quá áp, chập chờn dễ làm hư hỏng các thiết bị điện tử. Ngắt kết nối với nguồn điện lưới khi có sự cố, bảo vệ an toàn cho thiết bị.
  • Tăng tuổi thọ máy phát điện: Chức năng kiểm tra tình trạng nguồn điện lưới và máy phát, giúp khởi động máy phát dự phòng hợp lý, tránh tình trạng máy hoạt động liên tục không cần thiết, góp phần kéo dài tuổi thọ máy phát.
  • Dễ dàng vận hành và bảo trì: Thiết bị được thiết kế thân thiện với người dùng, có màn hình hiển thị thông tin hoạt động của nguồn điện rõ ràng. Bên cạnh đó, thiết bị được sản xuất bởi thương hiệu uy tín Schneider Electric, đảm bảo chất lượng và độ bền, hạn chế các vấn đề về bảo trì.
  • Tiết kiệm chi phí: Ngắt điện thường xuyên không chỉ gây gián đoạn hoạt động mà còn khiến thiết bị nhanh hỏng, tốn kém chi phí sửa chữa, thay thế. Sử dụng 29472 Schneider ACP + UA giúp hệ thống điện hoạt động ổn định, tiết kiệm chi phí trong dài hạn.

Hoplongtech – Địa chỉ uy tín cung cấp bộ điều khiển tự động 29472 Schneider với giá tốt nhất 

Hà Nội: Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
Kho hàng: 946 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hà Nội
Nhà máy: 20/64 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Bắc Ninh: 27 Vũ Giới, Phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh
Hải Phòng: Số nhà 23 – BS1 Khu Đô thị PG, An Đồng, An Dương
Đà Nẵng: 35 Chu Mạnh Trinh, Cẩm Lệ
TP.HCM: 84/7 khu phố 3, đường Phan Văn Hớn, Quận 12
Phone: 1900 6536
Email: [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *