Trải nghiệm Xiaomi Mi TV P1 Series model 43 inch, 55 inch đa ấn tượng

Xiaomi Mi TV P1 Series

Xiaomi Mi TV P1 Series vừa ra mắt tại thị trường đã nhận được nhiều quan tâm của người tiêu dùng. Trong sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 6/6 vừa qua, trải nghiệm nhanh mẫu smartTV của hãng Xiaomi giới thiệu đầu tiên tại Việt Nam. Giới thiệu 2 mẫu Mi TV P1 43 inch, 55 inch giúp người dùng có những trải nghiệm, phút giây thư giãn thoải mái hơn, phù hợp với không gian sử dụng.

Trải nghiệm Xiaomi Mi TV P1 Series ấn tượng mạnh với người tiêu dùng

Thiết kế

Xét về thiết kế, SmartTV điển hình Xiaomi Mi TV P1 khá bắt bắt với thiết kế tối giản, độ dày màn hình vừa phải và ấn tượng nhất chính là 3 viền màn hình bên trên khác biệt với thiết kế siêu mỏng mang lại những hiệu ứng thị giác khá ấn tượng. Điểm hạn chế khá đáng tiếc chính là phần viền dưới dày hơn đôi chút.

Xiaomi Mi TV P1 Series
Mi TV P1 Series nổi bật với thiết kế tối giản mà tích tế, sang trọng

Xét về thiết kế phần chân dạng chữ V ngược, khiến mẫu TV Xiaomi có vị trí nằm cách nhau khá xa so với bề mặt được đặt lên, gây ra cảm giác không cân bằng, chút “chông chênh”, còn nói về mặt thẩm mỹ đẹp hay không thì tùy vào cảm nhận của từng người dùng.

Trong trường hợp, bạn không muốn đặt TV P1 lên trên bàn thì thiết kế mặt sau của Mi TV P1 trang bị 4 vị trí ốc xung quanh phần logo Xiaomi để tiện lợi gắn vào phần khung treo tường.

Chất lượng hình ảnh hiển thị

Mẫu SmartTV P1 Xiaomi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, kết hợp với tần nền 4k mang đến chất lượng hình ảnh cao nhất.  Bộ đôi Smart TV 43 inch, 55 inch đến từ nhà Xiaomi có khả năng hiện thị với 72% dải NTSC và đến 78% dải màu chuẩn điện ảnh DCI-P3.

Nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, Xiaomi Mi TV P1 Series cho ra hình ảnh hiện thị trong vắt và độ nổi khối ấn tượng nhờ vào các mảng màu sắc được tách riêng biệt rõ ràng. Lưu ý rằng: Điều này chỉ xảy ra khi mà chất lượng hình ảnh của nội dung tốt, cao tương đương.

SmartTV P1 Xiaomi Series
SmartTV P1 Xiaomi trang bị tấm nền 4K mang đến chất lượng hình ảnh cao nhất

Tính năng

Mi TV P1 43 inch, 55 inch sở hữu gần như tất cả các tính năng thông mình tiên tiến mà một chiếc smartTV khác sở hữu trong cùng phân khúc. Xét về công nghệ hiển thị, mẫu Mi TV P1 còn sở hữu công nghệ Dolby Vision và HDR10+ nổi bật mang đến khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng cao tới hơn 1 tỷ màu. Do vậy, mẫu TV Xiaomi P1 mang đến hình ảnh có độ tương phản cao, với màu sắc hiện thị khá rực rỡ và đặc biệt hơn chính là có dải màu tương phản động khá ấn tượng.

Về mặt âm thanh, Mi TV P1 Xiaomi sở hữu tới 2 loa với công suất 10W, cùng tích hợp hỗ trợ công nghệ Dolby Audio và DTS-HD mang đến khả năng tái tạo âm thanh vòm và tự động khá ấn tượng, tinh chỉnh thông minh.

Hãng Xiaomi cũng trang bị trên Mi TV P1 Xiaomi 43 inch, 55 inch bộ xử lý MediaTek MT9611 mạnh mẽ, bên cạnh đó là trang bị RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16GB để đảm bảo hệ điều hành Android TV chạy tốt nhất. Trong những trải nghiệm thực tế cho thấy quá trình điều khiển hoạt động Mi TV P1 phản hồi nhanh, diễn ra tương đối dễ dàng, TV P1 Xiaomi cực kỳ nhạy và chưa cảm nhận thấy độ trễ nào xuất hiện.

Xét về mặt các kết nối, Xiaomi Mi TV P1 Series model 43 inch, 55 inch tích hợp Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0, cùng với 3 cổng HDMI 2.0, 2 cổng USB 2.0, AV composite, cổng ăng-ten (DVB-T2/C, DVB-S2), các cổng mạng LAN RJ45, cổng optical, jack tai nghe 3,5 mm giúp khả năng kết nối với các thiết bị bên ngoài dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Xiaomi Mi TV P1 Series
Xiaomi Mi TV P1 Series mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, rực rỡ, chân thực nhất

Tích hợp nhiều cổng kết nối

Chưa dừng lại ở đây, Xiaomi P1 TV cũng được trang bị trên mẫu SmartTV một microphone cho phép người dùng có thể sử dụng gọi trợ lý ảo Google Assistant và được ra lệnh thực hiện bằng giọng nói mà không cần chạm tay vào điều khiển.

Ngoài ra, hãng sản xuất Trung Quốc còn được tích hợp thêm ứng dụng Mi Home trên mẫu TV thông minh mới này, giúp Mi TV P1 model 43 inch, 55 inch để có thể trở thành trung tâm điều khiển chính TV của cả hệ thống smarthome thay vì phải sử dụng bằng điện thoại thông minh như các mẫu trước đây.

Nhìn chung, Xiaomi Mi TV P1 Series với mức giá từ 9,99 triệu đồng, đây sẽ là một lựa chọn phù hợp đáng cân nhắc. Dòng Mi P1 được sản xuất và bán chính hãng tại Việt Nam với 2 kích thước màn hình tùy chọn là 43 và 55 inch phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Địa chỉ mua Xiaomi Mi TV P1 Series chính hãng uy tín

Showroom
55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *