Đầu tư Xiaomi TV P1 55 Inch 4K UHD có đáng tiền không?

Xiaomi TV P1 55 Inch 4K UHD

Xiaomi TV P1 55 Inch 4K UHD – Là mẫu tivi thông minh nổi tiếng đến từ thương hiệu Xiaomi. Trên thị trường hiện nay, đây là mẫu bán cháy nhất cùng model P1 43 inch. Tuy P1 55 inch nằm trong phân khúc sản phẩm giá rẻ những mang đến trải nghiệm ấn tượng, chất lượng tuyệt vời. Sở hữu chiếc tivi thông minh này giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời từ hình ảnh đến âm thanh chân thực, sống động nhất. Với thiết kế đơn giản mà tinh tế, tích hợp đa tính năng, công nghệ tiên tiến hiện đại cho ra hình ảnh sắc nét nhất. Do vậy, Xiaomi Mi TV P1 55 Inch là chiếc Tivi đồng hành cùng gia đình.

Những lý do nên đầu tư Xiaomi TV P1 55 Inch 4K UHD

Thiết kế sang trọng với viền siêu mỏng

Điểm thu hút người dùng quan tâm đến sản phẩm Xiaomi TV P1 55 Inch 4K UHD chính là viền siêu mỏng. Đáng kinh ngạc với khu vực tấm nền mỏng nhất chỉ chừng 9 mm và điểm dày nhất chỉ khoảng chừng 89.2 mm với phần bo mạch ở phía dưới. Dựa vào thiết kế đơn giản giúp P1 55 inch toát lên sự sang trọng, vẻ thanh lịch với thiết kế siêu mỏng cùng bộ cục cân đối, làm từ chất liệu nhựa cao cấp.

Xiaomi TV P1 55 Inch 4K UHD
Xiaomi TV P1 55 Inch 4K UHD thiết kế viền siêu mỏng, sang trọng

Độ phân giải 4K UHD đỉnh cao

Smart tivi Xiaomi Mi P1 nâng cấp khi được trang bị tấm nền màn hình 4K có độ phân giải UHD với gam màu sắc chuẩn, với các thông số: 88% gam màu NTSC cho ra màn hình có độ phủ màu cao lên đến 94% và được tích hợp cùng với các giải thuật MEMC. Đồng thời, P1 55 inch có góc nhìn cực rộng tới 178 độ mang lại chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét, chân thật và sống động.

Trên Xiaomi TV P1 55 Inch 4K UHD còn được trang bị bộ vi xử lý Chip: MediaTek 9611, GPU: Mali G52 MP2, trang bị cùng RAM 2GB, bộ nhớ trong lên đến 16GB, đi kèm trang bị với 2 loa công suất 10w cho ra chất lượng âm thanh riêng biệt ấn tượng (bass sâu, âm thành vòm Dolby, chế độ cân bằng âm tự động) có hỗ trợ với kết nối bluetooth.

Công nghệ Dolby

Với công nghệ âm thanh Dolby Vision được trang bị trên chiếc Smart Tivi Xiaomi 55 inch mang đến âm thanh cực kỳ chân thực, sống động đến từng chi tiết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi nghe và cảm nhận từng nốt nhạc, âm thanh phát ra.

Xiaomi TV P1 55 Inch 4K UHD
Xiaomi Mi TV P1 55 Inch 4K UHD tích hợp công nghệ Dolby mang đến âm thanh chân thực, sống động

Kho ứng dụng phong phú và đa dạng

Xiaomi TV P1 55 Inch 4K UHD còn hỗ trợ kết nối dễ dàng với hệ điều hành Android TV, giúp người dùng mở rộng kho giải trí ứng dụng với hơn 400000 tựa phim hay khác nhau, và rất nhiều chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn.

Ngoài ra, SmartTV sử dụng giao diện trực quan, vô cùng hiện đại, thân thiện với người tiêu dùng. Đặc biệt, tích hợp sẵn nhiều ứng dụng giải trí phổ biến có sẵn kể như Youtube, Netflix, Fpt Play, Fim+….hoặc bạn có thể tải thêm các ứng dụng như Zing TV, nhạc của tui…đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí khác nhau cho từng thành viên trong gia đình.

Đa dạng kết nối

So với các mẫu SmartTV trên thị trường hiện nay, đây là một Smart TV Xiaomi P1 55 Inch cho phép kết nối trực tiếp thông qua Wi-Fi 2.4GHz/5GHz hoặc thông qua sử dụng kết nối không dây Bluetooth 5.0. Tích hợp công nghệ chiếu hình ảnh từ điện thoại thông minh lên TV AV composite tạo điểm mạnh trải nghiệm xem lại các hình ảnh, chơi các tựa game online ngay trên màn ảnh rộng.

Xiaomi TV P1 55 Inch 4K UHD
P1 55 Inch đa dạng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau

Nơi mua Smart tivi Xiaomi P1 55 inch chính hãng, chất lượng và uy tín

Showroom
55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *